วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

อองรี รู้ดีถ้า โอซิล เล่นไม่ออกปืนใหญ่พ่ายต่างดาวแน่



เธียร์รี่ อองรี ตำนานปากห้อยของสโมสร อาร์เซนอล แน่ใจว่าหากทีมเก่าของเขาต้องการสู้กับ บาร์เซโลน่า ได้มีทางเดียวเท่านั้นก็คือ เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติ เยอรมัน จะต้องแสดงความเทพออกมาให้เห็น ไม่อย่างนั้นจะเป็นอะไรที่หนักหนาแน่นอน
โอซิล ในปัจจุบันกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และเขานั้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอิทธิผลกับทีม อาร์เซนอล มากที่สุดก็ว่าได้ และเกมนัดล่าสุดที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ไป 0-0 เพราะทีมไม่มี โอซิล อยู่ในสนาม และก็เห็นผลอย่างชัดเจน
ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ บอกเอาไว้แล้วว่า โอซิล จะกลับมาเป็นหนึ่งในทีมอีกครั้งในเกมต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ช่วงคืนวันอังคารนี้ ส่วนมุมมองของ เธียร์รี่ อองรี ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากกับทั้งสองสโมสรเชื่อว่า โอซิล คือส่วนสำคัญของเกมนี้
เมซุต คือนักเตะที่เหลือเชื่อมากจริงๆ เขาจ่ายบอลให้เพื่อนยิงโคตรเยอะเลยเธียร์รี่ อองรี ชื่นชมรุ่นน้องผ่านสื่อของสโมสร บาร์เซโลน่า
เขานะเล่นดีมากๆเลยเหมือนสมัยที่เล่นให้กับ เรอัล มาดริด ตอนนี้เขาผ่านพ้นสองฤดูกาลแรกที่ยากลำบากไปแล้ว
ถ้าหากว่าหยุด เมซุต โอซิล ได้สำเร็จ อาร์เซนอล ก็ไม่มีห่าอะไรแล้ว
ผมมองว่า อาร์เซนอล อาจจะเล่นเหมือนๆกับที่เคยเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในบ้านตัวเอง พวกเขาต้องการเล่นป้องกันอย่างเต็มที่และพยายามเล่นงานจากจังหวะการสวนกลับให้ได้ แต่มันไม่ง่ายหรอกเมื่อต้องการจะได้บอลกับ บาซ่าตำนานดาวยิงทั้งสองสโมสรเผย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น