วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบลเล็ตติ เชื่อปืนใหญ่ชนะบาร์ซ่าได้เหมือนกัน



ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตพระเอกผู้ยิงประตูชัยให้ บาร์เซโลน่า เอาชนะ อาร์เซนอล ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อ 10 ปีที่แล้วแสดงความคิดเห็นว่าถึงแม้ว่าทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ จะสุดยอดและเล่นได้อย่างไร้เทียมทานมากๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทีมไหนสามารถเอาชนะได้ เพราะว่าถ้าหาก อาร์เซนอล ตั้งใจเล่นในฟอร์มที่ดีก็มีโอกาสเอาชนะได้เช่นกัน
ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรก อาร์เซนอล ต้องเจอกับงานหนักเพราะรับการมาเยือนของทีมที่ไม่พ่ายแพ้ใครมาแล้วถึง 32 เกมติดต่อกันแถมยังมี 3 ประสานในแนวรุกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ,เนย์มาร์ และ เลโอเนล เมสซี่
จากการวิเคราะห์ของผู้เชี่ยวชาญต่างก็แสดงความคิดเห็นว่า อาร์เซนอล เป็นรอง บาร์เซโลน่า ทุกกระบวนท่า แต่สำหรับมุมมองของ ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ ที่เคยเล่นในอังกฤษกับ เชลซี มาแล้วก็แสดงความเห็นน่าสนใจด้วยการบอกว่า อาร์เซนอล ยังคงมีหวังที่จะเอาชนะยอดทีมของแคว้น คาตาลัน ได้เช่นกัน เพราะทีมเก่าของเขาไม่ได้แกร่งมากแบบที่แพ้ใครไม่เป็น
บาร์เซโลน่า ไม่ได้ไร้จุดอ่อนหรอกนะ ฟุตบอลเป็นเรื่องที่สุดยอดมากเพราะเราสามารถเคารพสุดยอดทีมได้ แต่สิ่งนั้นไม่ใช่ทำให้ทีมเหล่านั้นจะแพ้ไม่เป็นหรอกนะ
อาร์เซนอล ช่วงนี้กำลังอยู่ช่วงปีที่ดีที่สุดในรอบหลายๆปี ความมั่นใจที่ทีมได้แสดงออกมามันมีโอกาสทีเดียว พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่ามีคุณภาพมากขนาดไหน
มันคือเรื่องที่ยากนะ การจะไปหยุด บาร์เซโลน่า ไม่ให้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ มันยากจริงๆ โดยเฉพาะกับการหยุดเกมรุกของทีมพวกเขา
และด้วยการเล่นในระดับสูงของ บาร์เซโลน่า พวกเขาเหนือกว่าทุกๆอย่างนั่นแหละ เกมนี้ยังเป็นเกมชี้เป็นชี้ตาย ตัวนักเตะที่เป็นตัวตัดสินเกมของ บาร์เซโลน่าจะแสดงความเทพออกมา
สามประสานของ บาร์เซโลน่า พร้อมตัดสินเกมกันได้ทุกๆคน ถ้าหากใครไม่ได้ลงคนอื่นที่เหลือจะทำให้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น